• Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 4 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 4 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 4 cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm, khai báo chuỗi, các thao tác trên String, một số hàm và thủ tục. Qua đó giúp người học nắm vững những kiến thức cơ bản trong nội dung bài giảng này. Mời các bạn cùng tham khảo.

     18 p cuc 31/08/2018 890 1

  • Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 3 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 3 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 3 do Ngô Quang Thạch biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Nội dung bài giảng gồm: Khái niệm cấu trúc dữ liệu, kiểu mảng (ARRAY), sắp xếp mảng, tìm kiếm trong mảng. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

     22 p cuc 31/08/2018 85 0

  • Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 1 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 1 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 1 trình bày các nội dung sau: Giới thiệu, một số lưu đồ cơ bản, lưu đồ thuật toán mẫu, cấu trúc của một chương trình pascal, các kiểu dữ liệu cơ bản,... Đây là tài liệu học tập và giảng dạy dành cho sinh viên ngành tham khảo.

     36 p cuc 31/08/2018 259 0

  • Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 2 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 2 - Ngô Quang Thạch

    Bài giảng Nhập môn Tin học: Chương 2 cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm, thủ tục và hàm, chuyển tham số cho chương trình con, function và cách lựa chọn, biến toàn cục và biến địa phương, tính đệ qui của CTC, đơn vị chương trình (Unit).... Mời các bạn cùng tham khảo.

     12 p cuc 31/08/2018 82 0

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 1 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 1 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Giới thiệu lập trình hướng đối tượng" cung cấp cho người học các kiến thức: Một số Mô thức lập trình, khái niệm Lớp và Đối tượng, ba nguyên tắc lập trình hướng đối tượng, một số phần mềm được viết theo hướng đối tượng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p cuc 27/06/2017 183 2

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 2 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 2 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 2: Lớp và đối tượng" cung cấp cho người học các kiến thức: Tạo lớp, tạo đối tượng, từ khóa ‘static’, mảng đối tượng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     40 p cuc 27/06/2017 141 2

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 3 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 3 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Phương thức" cung cấp cho người học các kiến thức: Tạo Method (phương thức), method overloading, tham số của method, tái sử dụng code trong các constructor. Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p cuc 27/06/2017 187 2

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 4 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 4 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Properties" cung cấp cho người học các kiến thức: Lý do dùng properties, tạo properties, auto – Implemented properties, object Initializer. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     30 p cuc 27/06/2017 135 2

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 5 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 5 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 5: Thừa kế" cung cấp cho người học các kiến thức: Vấn đề tái sử dụng code & các hình thức, lý do thừa kế, lớp cơ sở, lớp dẫn xuất, sử dụng lớp cơ sở, constructor và thừa kế,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     59 p cuc 27/06/2017 150 2

  • Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 6 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 6 - ĐH Ngoại ngữ - Tin học

    Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng - Chương 6: Đa hình" cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm Đa hình, các bước xây dựng chương trình có tính đa hình, từ khóa ‘base’, phương thức trừu tượng (abstract method), từ khóa ‘new’ với phương thức.

     45 p cuc 27/06/2017 144 2

  • Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Tổng quan về cách tiếp cận hướng đối tượng

    Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Tổng quan về cách tiếp cận hướng đối tượng

    Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Tổng quan về cách tiếp cận hướng đối tượng trình bày phương pháp tiếp cận của lập trình truyền thống, phương pháp tiếp cận hướng đối tượng, so sánh sự khác biệt giữa hai cách tiếp cận, xu hướng phát triển của lập trình hướng đối tượng.

     20 p cuc 24/02/2017 161 2

  • Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Kế thừa và đa hình trên Java

    Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Kế thừa và đa hình trên Java

    Bài giảng môn "Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Kế thừa và đa hình trên Java" cung cấp cho người học các kiến thức: Kế thừa đơn (Single Inheritance), kế thừa kép (Multi-Inheritance), các lớp trừu tượng (Abtract Classes), interface, đa hình (Polymorphism), Case Study (Object Oriented Programs), một số lớp bản trong Java.

     42 p cuc 24/02/2017 130 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số