Tài liệu Thư viện Điện Tử
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 383
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2024-2025
Đề thi Hành vi tiêu dùng (72MRKT40143), hình thức dự án/tiểu luận, 3 tín chỉ. SV thiết kế thông điệp truyền thông thúc đẩy gắn bó tại trường, dựa trên phân khúc của Katz.
5 p cuc 27/08/2025 9 0
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng yêu cầu sinh viên lập kế hoạch bán hàng cho doanh nghiệp tại Việt Nam, phân tích thị trường, SWOT, và xây dựng mục tiêu, kênh phân phối, chính sách bán hàng.
3 p cuc 27/08/2025 13 0
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị nguồn nhân lực cho sự kiện năm 2024-2025
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị nguồn nhân lực cho sự kiện yêu cầu xây dựng kế hoạch nhân sự cho sự kiện tự chọn, đánh giá qua rubric chi tiết.
4 p cuc 27/08/2025 13 0
Tài liệu học tập Thương mại điện tử
Tài liệu "Thương mại điện tử" cung cấp kiến thức tổng quan, giao dịch điện tử, marketing, rủi ro, ứng dụng thương mại điện tử và luật điều chỉnh thương mại điện tử.
264 p cuc 27/08/2025 13 0
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Tài liệu ôn tập Nguyên lý Marketing bao gồm: Tổng quan, môi trường (nội vi, vi mô, vĩ mô), hệ thống thông tin & nghiên cứu marketing. Ví dụ minh họa.
44 p cuc 27/08/2025 14 0
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học
Tài liệu ôn tập môn Quản trị học, gồm câu hỏi Đúng/Sai (giải thích) và trắc nghiệm. Nội dung bao quát các khía cạnh quản trị, giúp củng cố kiến thức và kỹ năng.
38 p cuc 27/08/2025 10 0
Tài liệu đào tạo nhận thức chung ISO 9001:2015 - Hệ thống quản lý chất lượng
Tài liệu trình bày tổng quan ISO 9001:2015 và quản lý chất lượng. ISOCERT, tổ chức chứng nhận quốc tế, tuân thủ các nguyên tắc: Hướng vào khách hàng, lãnh đạo, cải tiến.
120 p cuc 27/08/2025 7 0
Tài liệu học tập Marketing căn bản
Tài liệu "Marketing Căn Bản" cung cấp kiến thức nền tảng về marketing cho sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh, bao gồm tổng quan, nghiên cứu thị trường, môi trường marketing, hành vi người mua, marketing mục tiêu, quyết định sản phẩm, giá, phân phối và truyền thông.
182 p cuc 27/08/2025 5 0
Tài liệu ôn tập môn Quản trị học, bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận về khái niệm, chức năng, trường phái quản trị, và yếu tố ảnh hưởng.
55 p cuc 27/08/2025 5 0
Tài liệu học tập Thực hành quản trị nhân lực
Tài liệu "Thực hành quản trị nhân lực" của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, cung cấp kiến thức, kỹ năng quản trị nhân lực cho sinh viên quản trị kinh doanh.
126 p cuc 27/08/2025 4 0
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 trình bày các nội dung chính sau: mục tiêu chương, thị trường và phân loại, hành vi mua của thị trường người tiêu dùng và tổ chức.
45 p cuc 27/08/2025 7 0
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 trình bày hệ thống thông tin marketing, nghiên cứu marketing và tiến trình nghiên cứu. Mục tiêu là nắm vững nội dung, vai trò và các thành phần.
29 p cuc 27/08/2025 5 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật