• Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - Cao Thị Thẩm

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - Cao Thị Thẩm

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp nhằm giúp các bạn trình bày được khái niệm, mục đích giao tiếp, vai trò ý nghĩa giao tiếp, các hình thức giao tiếp và cách vận dụng những kỹ năng giao tiếp vào thực tế. Tài liệu này sẽ là hành trang cho bạn trong cuộc sống hằng ngày cũng như công việc.

     40 p cuc 22/08/2019 17 0

  • Bài thuyết trình Văn hóa trong giao tiếp và chào hỏi

    Bài thuyết trình Văn hóa trong giao tiếp và chào hỏi

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài thuyết trình "Văn hóa trong giao tiếp và chào hỏi" dưới đây để nắm bắt được cách thức chào hỏi và cách thức nắm tay. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

     11 p cuc 22/08/2019 16 0

  • Bài thuyết trình Kỹ năng chào hỏi và bắt tay trong giao tiếp

    Bài thuyết trình Kỹ năng chào hỏi và bắt tay trong giao tiếp

    Bài thuyết trình "Kỹ năng chào hỏi và bắt tay trong giao tiếp" sẽ giúp các bạn nắm được các nguyên tắc chào hỏi, cách thức chào hỏi, hành động phi ngôn ngữ, nguyên tắc trong bắt tay,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p cuc 22/08/2019 17 0

  • Để gây ấn tượng với đối tác - Giao tiếp với những đồng nghiệp khó ưa

    Để gây ấn tượng với đối tác - Giao tiếp với những đồng nghiệp khó ưa

    Trong công việc và sự nghiệp, mạng lưới mối quan hệ là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, để thiết lập được một mối quan hệ tốt, đầu tiên, bạn cần phải biết cách gây ấn tượng với đối tác của mình!

     9 p cuc 22/08/2019 6 0

  • Những kỹ năng cần thiết để giao tiếp tốt

    Những kỹ năng cần thiết để giao tiếp tốt

    Kỹ năng giao tiếp có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc sau trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn khi giao tiếp.

     8 p cuc 22/08/2019 8 0

  • Sức mạnh của lời khen ngợi

    Sức mạnh của lời khen ngợi

    Tài liệu hướng dẫn các bạn sử dụng lời khen không rủi ro giúp cho người nhận hiểu được lời khen của bạn là chân thành không mang tính tâng bốc, xu nịnh..

     7 p cuc 22/08/2019 7 0

  • Quy tắc ứng xử: Nêu cao giá trị của chúng ta - Duy trì các chuẩn mực đạo đức cao nhất

    Quy tắc ứng xử: Nêu cao giá trị của chúng ta - Duy trì các chuẩn mực đạo đức cao nhất

    Nội dung tài liệu trình bày về quy tắc ứng xử, mối quan hệ giữa các cá nhân trong ứng xử: với công ty, với hội đồng quản trị, với các doanh nghiệp bên ngoài, với người tiêu dùng, với chính phủ và pháp luật, với xã hội, môi trường và các cổ đông của công ty Colgate - Palmolive.

     36 p cuc 22/08/2019 7 0

  • Ngôn ngữ cơ thể trong buổi phỏng vấn

    Ngôn ngữ cơ thể trong buổi phỏng vấn

    Trong một buổi phỏng vấn, ngoài cách diễn đạt ngôn ngữ lôi cuốn và tự tin, thì những biểu hiện của cơ thể đóng một vai trò rất quan trọng để làm bật lên câu chuyện của bạn. Những biểu hiện bên ngoài cơ thể như vậy được gọi với một cái tên chung là “ngôn ngữ cơ thể”.

     89 p cuc 22/08/2019 9 0

  • 4 lỗi thường gặp khi giao tiếp bằng ánh mắt - Giao tiếp và đọc vị để chinh phục thật dễ dàng với 7 bước

    4 lỗi thường gặp khi giao tiếp bằng ánh mắt - Giao tiếp và đọc vị để chinh phục thật dễ dàng với 7 bước

    Chúng ta vẫn biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ về vấn đề giao tiếp qua ánh mắt chưa? Giao tiếp qua ánh mắt có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống của chúng ta? Những lỗi nào chúng ta hay gặp khi giao tiếp qua ánh mắt? Làm thế nào để khắc phục điều đó?

     9 p cuc 22/08/2019 7 0

  • Quy tắc ứng xử toàn cầu

    Quy tắc ứng xử toàn cầu

    Nội dung tài liệu "Quy tắc ứng xử toàn cầu" của Pepsico trình bày về mục đích thúc đẩy việc làm, trách nhiệm với các cổ đông, trách nhiệm cá nhân, tính chính trực, tôn trọng và thực hiện quy tắc, đạo đức trong các hoạt động kinh doanh của Pepsico.

     40 p cuc 22/08/2019 5 0

  • Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố

    Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố

    Tài liệu Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố được thực hiện nhằm cung cấp cho người học những bài học kinh nghiệm trong Marketing như: biết phân tích SWOT, biết nắm bắt cơ hội, nguy cơ, ưu thế và bất lợi.

     6 p cuc 22/08/2019 7 0

  • 6 lợi ích của công cụ Live chat

    6 lợi ích của công cụ Live chat

    Tài liệu 6 lợi ích của công cụ live chat hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tạo phễu bán hàng, tăng doanh thu, tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng, tạo lượng khách hàng thân thiết... Để hiểu rõ chi tiết 6 công cụ Live chat này, mời các bạn tham khảo tài liệu.

     9 p cuc 22/08/2019 11 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số