Bài giảng môn Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới
Bài giảng môn Marketing quốc tế: Chương 6 được biên soạn nhằm mục đích làm rõ khái niệm sản phẩm quốc tế, các lựa chọn mang tính chất định hướng cho chiến lược sản phẩm quốc tế, các quyết định trong thực hiện chiến lược sản phẩm quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.