Các yếu tố tác động đến quyết định thay đổi công ty giao nhận hàng hóa đường biển của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
Nghiên cứu này cung cấp thêm những hiểu biết mới về hành vi của doanh nghiệp xuất khẩu trong việc sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa đường biển. Từ đó, công ty giao nhận hàng hóa đường biển có chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp để giữ chân khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.