Giải pháp phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt: Trường hợp nghiên cứu tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm làm rõ những khó khăn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), để đề xuất giải pháp phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) đạt mục tiêu 100% khách hàng sử dụng điện sẽ TTKDTM vào năm 2025.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.