Nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong lĩnh vực hàng không: Nghiên cứu thực nghiệm tại tổng công ty hàng không Việt Nam
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định các nhân tố ảnh hưởng và từ đó đề xuất các hàm ý nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong lĩnh vực hàng không. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp định tính và định lượng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm đề xuất các hàm ý để nâng cao sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong lĩnh vực hàng không.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.