Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dịch vụ cho vay tín chấp thông qua các ứng dụng ngân hàng số tại Đồng Nai
Nghiên cứu này tập trung phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ vay tín chấp qua ứng dụng ngân hàng số tại Đồng Nai, nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định sử dụng dịch vụ. Dựa trên các lí thuyết kinh điển về hành vi khách hàng và công nghệ, mô hình nghiên cứu được xây dựng với các yếu tố chính như tính hữu ích, tính dễ sử dụng, sự tin cậy, trải nghiệm khách hàng và yếu tố văn hóa.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.